Giao lưu cơ hội việc làm tiếng Nhật cùng thầy Abe Masayuki

Ngày 16/04/2015 vừa qua, thầy Abe Masayuki – giám đốc học viện VCI đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện cùng học viên trung tâm tiếng Nhật Mina về cơ hội việc làm tiếng Nhật.

Giới thiệu về học viện VCI, thầy chia sẻ VCI đã có mối quan hệ với hàng trăm doanh nghiệp Nhật Bản trên các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, xã hội. VCI cũng là cầu nối giữa các doanh nghiệp Nhật Bản có nhu cầu tuyển dụng tới các bạn học viên tiếng Nhật đang tìm kiếm việc làm tại Nhật. 190 học viên sau khi tốt nghiệp VCI đang làm việc tại mảng kỹ thuật và văn phòng của hơn 50 doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Nhật Bản với tư cách là nhân viên chính thức.

Thầy đã đem đến cho các bạn học viên Mina cái nhìn tổng quan về hệ thống các doanh nghiệp Nhật Bản. Về trình độ tiếng Nhật yêu cầu, cụ thể những ngành nông nghiệp yêu cầu trình độ tương đương N4-N3. Ngành kỹ thuật trình độ yêu cầu tương đương N3-N2 và ngành kinh tế yêu cầu trình độ đảm bảo N2 trở lên.

Ngoài ra về điều kiện làm việc đối với người nước ngoài, việc trở thành nhân viên chính thức hay nhân viên hợp đồng, mức lương trung bình với từng trình độ cũng như thời gian làm việc gắn bó với công ty đều được thầy giải đáp cụ thể.

Cuối buổi giao lưu, thầy Abe gặp riêng từng bạn và giải đáp những thắc mắc về việc làm tiếng Nhật. Hi vọng rằng, những nội dung của buổi giao lưu sẽ là những thông tin bổ ích cho các bạn trên con đường chinh phục việc làm tiếng Nhật.

Thầy cũng nhắn nhủ tới các bạn học viên rằng “Mỗi người đều có một ước mơ, tự bản mình hãy chinh phụ nó bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Nếu bạn muốn sang Nhật, hãy chuẩn bị hành trang từ bây giờ”.

Thông qua buổi giao lưu, các bạn học viên Mina – đặc biệt là các bạn có mong muốn và định hướng tìm kiếm cơ hội việc làm tại Nhật được tiếp thêm quyết tâm và những kiến thức cơ bản để ngày càng cố gắng trau dồi khả năng ngoại ngữ cũng như yêu cầu mà doanh nghiệp Nhật mong muốn ở ứng viên.

Trung tâm Tiếng Nhật Mina
Hotline: 043. 775. 7264/ 096 312 1109

Bài viết liên quan